giỏ hàng
máy lạnh treo tường daikin inverter FTXM35XVMV
Giá bán Liên hệ
Máy lạnh Daikin FTXM35HVMV có thiết kế thanh mảnh, gọn gàng, cùng gam màu trắng sang trọng với mặt nạ được thiết kế hình cong nụ cười mang lại vẻ tinh tế và hiện đại cho căn phòng, tạo nên vẻ ngoài khá là bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với công suất hoạt động 1,5 HP, máy lạnh thích hợp cho phòng ngủ, hoặc những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 20-25 m2.
 
Làm lạnh và sưởi ấm đồng thời
 
Máy lạnh Daikin FTXM35HVMV vừa có khả năng làm lạnh vừa có thể sưởi ấm, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tùy theo thời tiết, để có thể có được bầu không khí thoải mái trong bất kì hoàn cảnh nào.
 
Công nghệ Inverter tiên tiến
 
 Máy lạnh Daikin FTXM35HVMV thuộc dòng sản phẩm sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến nhằm đem lại sự tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ vào cơ chế hạ công suất để duy trì nhiệt độ khi đã đạt được nhiệt độ mong muốn. Đồng thời, công nghệ Inverter giúp máy chạy êm, tăng tuổi thọ của máy, đặc biệt không gây tiếng ồn, mang đến không gian yên tĩnh, cho bạn giấc ngủ ngon sâu hơn.
 
Kháng khuẩn và khử mùi vượt trội
Chiếc điều hòa 1,5 HP FTXM35HVMV cho khả năng diệt khuẩn và khử mùi tốt nhờ vào công nghệ sử dụng phin lọc xúc tác quang Apatit Titan hấp thụ và xử lý vi khuẩn hiệu quả, giúp không khí trong phòng thêm phần sạch sẽ, trong lành, cho bạn những giây phút thư giãn thật sảng khoái.
 
Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ
Khi khởi động, máy lạnh Daikin FTXM35HVMV hoạt động tối đa công suất của mình để có thể nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn, nhờ vậy, bạn và người thân trong gia đình có thể nhanh chóng tận hưởng bầu không khí dễ chịu mà máy lạnh Daikin FTXM35HVMV đem lại.
 
Chế độ gió dễ chịu phù hợp cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ em
 
Đối với những gia đình có trẻ em hay người lớn tuổi, chế độ gió dễ chịu của máy lạnh chính là một điểm cộng lớn cho sự thân thiện. Nhờ vào chế độ này, bạn sẽ yên tâm vì người già và trẻ nhỏ sẽ được thư giãn trong không gian mát mẻ, dễ chịu mà không lo bị cảm lạnh.
 
Độ bền cao
Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng máy lạnh Daikin được phủ lớp nhựa Acrylic và lớp màng thấm nước cho khả năng chống lại mưa axit, hơi muối và rỉ sét gây ra do nước đọng. Do đó, bạn sẽ bớt phải lo lắng về khả năng máy gặp hư hỏng trong điều kiện ngoài trời làm phát sinh chi phí sửa chữa bảo trì. 
 
Gas R-32 thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe
 
Sử dụng Gas R-32, máy lạnh Daikin FTXM35HVMV không chỉ góp phần hạn chế suy giảm tầng ozone, bảo vệ môi trường mà nó còn mang lại sự an toàn khi sử dụng cho các thành viên trong gia đình.
 
Dàn lạnh treo tường Multi Daikin CTKM60RVMV
Giá bán Liên hệ

CTKM60RVMV là dàn lạnh kiểu treo tường loại tiêu chuẩn hệ điều hòa multi Daikin 1 chiều. CTKM60 kết nối được với tất cả các model dàn nóng 1 chiều multi 2018 dùng môi chất lạnh ga R32: 3MKM52, 4MKM68, 4MKM80, 5MKM100. Chi tiết cách kết nối, Quý khách xem ở từng model dàn nóng tại danh mục điều hòa multi Daikin. Sản phẩm mang đến sự thanh lịch, với tính năng hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến thiết kế căn nhà bạn.

Dàn lạnh treo tường Multi Daikin CTKM50RVMV
Giá bán Liên hệ

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin CTKM50RVMV thiết kế mới màu trắng tinh tế, cùng đường nét sang trọng mang lại không gian sang trọng cho căn phòng của bạn. Với công suất 18.000BTU (2HP), Daikin CTKM50RVMV lựa chọn phù hợp lắp đặt cho căn phòng dưới 30m2.

Dàn lạnh treo tường Multi Daikin CTKM35RVMV
Giá bán Liên hệ

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin CTKM35RVMV thiết kế mới màu trắng tinh tế, cùng đường nét sang trọng mang lại không gian sang trọng cho căn phòng của bạn. Với công suất 12.000BTU (1.5HP), Daikin CTKM35RVMV lựa chọn phù hợp lắp đặt cho căn phòng dưới 20m2.

Dàn lạnh treo tường Multi Daikin CTKM25RVMV
Giá bán Liên hệ

Dàn lạnh điều hòa multi Daikin CTKM25RVMV thiết kế mới màu trắng tinh tế, cùng đường nét sang trọng mang lại không gian sang trọng cho căn phòng của bạn. Với công suất 9000BTU (1HP), Daikin CTKM25RVMV lựa chọn phù hợp lắp đặt cho căn phòng dưới 15m2.